Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Tiến độ Xây dựng Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng PVV – Vinapharm 8/2015

Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng – chủ đầu tư là Công ty CP đầu tư xây dựng Vinaconex và Tổng Công ty dược Việt Nam (Vinapharm), được xây dựng cao 22 tầng từ tháng 4/2015.

Hiện tại, Chung cư này đang được xây dựng móng, dự hoàn thành vào tháng 12/2015. Hiện tại dự án đã nhận đặt cọc, đến tháng 12 sẽ ký hợp đồng mua bán.
Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng là một trong những dự án chung cư cao cấp có giá tốt nhất tại quận Thanh Xuân đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua.


Tại công trường công nhân đang nỗ lực thi công phần móng

Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng nằm liền kề với các tòa chung cư Hapulico và Phú Gia Residence, chung cư Golden West Lê Văn Thiêm, kết nối thuận tiện với trung tâm Thành phố và các tuyến giao thông quan trọng cửa ngõ phía Nam như: Nguyễn Trãi, đường vành đai 3, Lê Văn Lương… trong vòng bán kính 1km với đầy đủ các tiện ích như: Siêu thị BigC, Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình…

Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm quận Thanh Xuân,thuận tiện về giao thông, giáo dục, thương mại, và thiết kế căn hộ hiện đại theo phong cách mới của Singapore, Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng PVV- Vinapharm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và mua nhà ở thực.
Tiến độ dự án sẽ được cập nhật đầy đủ 2 tuần/ lần, Quý khách quan tâm Dự án hãy liên hệ ngay 0911784553 hoặc để lại thông tin bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ liên hệ lại và cung cấp thông tin chính xác và chi tiết  nhất. Chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét